Phân Bón Hữu Cơ Omix
GIỚI THIỆU OMIX

GIỚI THIỆU OMIX

Lời Nói Đầu

omix
“Công ty TNHH Phân bón hữu cơ Bách Tùng có tiền thân là Cơ sở Phân bón hữu cơ Long Khánh được thành lập vào năm 1999. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh,  phân bón hữu cơ sinh học. Với phương châm “Lấy Uy tín - Chất lượng làm mục tiêu hàng đầu”, cùng sự kiên trì nhẫn nại, không ngừng nghiên cứu phát triển của tập thể nhân viên, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật của Công ty, thương hiệu phân bón hữu cơ OMIX ngày càng khẳng định một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở nên quen thuộc với bà con nông dân.”
 
ĐỖ KHẮC TÙNG
Tổng Giám Đốc
+25 năm

+25 năm

Thành lập và phát triển không ngừng
+12 giải thưởng

+12 giải thưởng

Chất lượng quyết định sự sống còn của thương hiệu.
+6 thị trường

+6 thị trường

Kênh phân phối rộng khắp các tỉnh
+10 sản phẩm

+10 sản phẩm

Với chất lượng là mục tiêu hàng đầu
+500 đối tác

+500 đối tác

Đồng hành cùng phát triển
30.000 - 40.000 tấn

30.000 - 40.000 tấn

Công suất trung bình mỗi năm

Giới thiệu chung

Thành lập từ năm 1999, trong hơn 25 năm phát triển, Công ty TNHH Phân Bón Hữu Cơ Bách Tùng với thương hiệu độc quyền OMIX luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh, hữu cơ sinh học tại tỉnh Đồng Nai và khu vực Đông Nam Bộ. Đổi mới phát triển, chuyên nghiệp sáng tạo, chất lượng tin cậy, Bách Tùng sở hữu nhân tố thiết yếu đáp ứng thị trường ngày một tốt hơn cũng như duy trì sự thành công một cách bền vững.

Định hướng kinh doanh theo quan điểm thận trọng, các chỉ tiêu tài chính của Bách Tùng luôn tăng trưởng ổn định, cung cấp phân bón hữu cơ cho thị trường đạt mức tăng trưởng bình quân từ 15%-20%/năm, cùng mạng lưới tiêu thụ trải dài trên khắp cả nước. Tuân thủ các giá trị cốt lõi để kiến tạo nên tư duy chiến lược đúng đắn, Bách Tùng đã và đang từng bước khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động trong hội nhập kinh tế.

Lịch sử phát triển

Phát triển cùng thị trường, đồng hành cùng nhà Nông

25 năm một chặng đường đáng nhớ với những cột mốc quan trọng, Bách Tùng đã cùng các đối tác chiến lược chung tay tạo dựng các thành tựu khoa học và thương mại, nâng tầm vị thế trên thị trường.

Vượt qua giai đoạn thăng trầm của nền kinh tế Việt Nam, đón nhận thách thức toàn cầu hóa, Bách Tùng dưới sự điều hành của ban lãnh đạo nhất quán về mục tiêu và tầm nhìn trong sự nghiệp chung vì sự phát triển của tam nông: nông dân, nông thôn và nông nghiệp Việt Nam.

1999

Thành lập Cơ Sở Phân bón hữu cơ Long Khánh

Tiến hành đầu tư thử nghiệm chuyên nghiệp các dòng sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh OMIX bón lót cho cây trồng

Công suất: 1.000 tấn/năm

2003

Kết hợp, nghiên cứu với Viện Khoa Học Kỹ Thuật Nông Nghiệp Miền Nam đưa ra sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh cải tiến mới là Phân bón hữu cơ vi sinh OMIX ( bổ sung Lân )

Lắp ráp dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh do Viện Nghiên Cứu Cơ Điện thiết kế thi công.

Công suất sản xuất: 10.000 tấn/năm.

Dây chuyền sản xuất Phân hữu cơ vi sinh đầu tiên tại Đồng Nai.

2006

Khẳng định tên tuổi thương hiệu OMIX trên thị trường nội địa.

Nâng cấp dây chuyền sản xuất, mở rộng nhà xưởng.

Công suất sản xuất: 16.000 tấn/năm.

2008

Vượt bão khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2008 - 2009.

Chuyển mình thành công sang mô hình mới thích hợp với nền kinh tế thị trường.

Lắp ráp trang thiết bị sản xuất phân hữu cơ khoáng OMIX.

Công suất: 4.000 tấn/năm.

2010

Mở rộng quan hệ đối tác mới với Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty CP Cao su Phước Hoà, Tây Ninh, Hoà Bình, Đồng Phú, Lộc Ninh, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận...

Đạt giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển Nông Nghiệp, Nông Dân, Nông Thôn.

Giữ vững năng suất và chất lượng trước bối cảnh hàng giả, hàng nhái bùng phát.

2011

Hội viên Hiệp Hội Doanh Nghiệp và Trang Trại Nông Dân Nông Thôn Việt Nam

2012

Thương hiệu vàng 2012

Phân Hữu Cơ Vi Sinh OMIX được chứng nhận là “Sản Phẩm Tin Cậy” và được bình chọn là sản phẩm Công nghiệp Nông Thôn tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2012

Đạt “Huy Chương Vàng và chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”

2013

Đạt thương hiệu “Sao Vàng Tam Nông”

2014

Công ty Phân Bón Hữu Cơ Bách Tùng chính thức chuyển đổi hình thức kinh doanh từ dạng hộ kinh doanh cá thể sang công ty TNHH nhằm mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao năng lực quản lý và tiếp cận thị trường tốt hơn.

Đảm bảo công suất trung bình từ 30.000 - 40.000 tấn/năm.

Đạt giải thưởng Huy Chương Vàng "Vì sự nghiệp phát triển Nông Nghiệp, Nông Dân, Nông Thôn Việt Nam".

2020

Lắp ráp Hệ thống ủ, lên men phân bón hữu cơ vi sinh theo Công nghệ Nhật Bản đầu tiên tại Đồng Nai.

Hoạch định chiến lược gia tăng sản lượng 50.000 tấn/năm

Tầm nhìn đến năm 2025.

2022
Nghiên cứu thành công và cho ra mắt bộ sản phẩm "CON NAI" mới với "Hàm lượng hữu cơ  > 60%" đánh dấu một cột mốc quan trọng, góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường và đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp bền vững.

Tầm Nhìn Sứ Mệnh

Không chỉ đơn thuần là trở thành doanh nghiệp hàng đầu sản xuất phân bón của Việt Nam, góp phần đem lại những mùa vàng bội thu mà hơn hết là mong muốn đem đến cho người nông dân những giá trị sống bền vững cho cả thế hệ đời sau.

Mục Tiêu Phát Triển Dài Hạn

Hữu cơ hoá nông nghiệp Việt <br> Nam từ tư duy đến hành động
01.

Hữu cơ hoá nông nghiệp Việt
Nam từ tư duy đến hành động

Cuộc cách mạng xanh khởi đầu hơn 4 thập kỷ qua đã tạo ra một bước đột phá trong nông nghiệp nhưng cũng gia tăng nhanh mức độ lạm dụng hóa chất độc hại, gây ô nhiễm môi trường.

Trước tình trạng đáng báo động ấy, Bách Tùng xác định mục tiêu cùng đồng hành với các chuyên gia trong cuộc cách mạng mới: hữu cơ hóa nông nghiệp Việt Nam từ tư duy đến hành động, đặc biệt là của người nông dân theo đúng chính sách của Nhà nước.

Đổi mới công nghệ <br> Đa dạng hoá sản phẩm
02.

Đổi mới công nghệ
Đa dạng hoá sản phẩm

Tập trung khai phá 03 công nghệ cốt lõi đó là Công nghệ sinh học, Công nghệ tự động hóa và Công nghệ thông tin với mũi nhọn là Công nghệ sinh học.

Ứng dụng khoa học công nghệ đồng bộ trong toàn hệ thống.

Hỗ trợ quá trình nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm, góp phần tăng giá trị lợi nhuận từ năng suất, tạo sản phẩm - sản lượng kinh doanh vượt trội.

Tâm huyết <br> với chất lượng
03.

Tâm huyết
với chất lượng

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí quyết định hàng đầu. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm - dịch vụ đều phải chứa đựng những thông điệp xanh.

Không ngừng cải tiến và tối ưu hoá quy trình sản xuất nhằm hướng tới hành trình xanh "Net Zero" vào năm 2050 một cách hiệu quả và bền vững. 

Thành Tựu Giải Thưởng

Niềm vui lớn nhất của Bách Tùng đã trở thành một trong những đơn vị tiêu biểu cho ngành phân bón của Việt Nam - một đất nước đang không ngừng phát triển với triết lý lấy kinh tế nông nghiệp làm nền tảng.

OMIX Profile